Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Xã Lê Trì, Tri Tôn, An Giang cạnh tranh nhất 105đ

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành tại An Giang giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem chống giả của shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành ở tại An Giang
Các chất liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được làm bằng loại giấy đặc biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán.
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi làm tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem bể giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi làm đấy là các giấy tráng keo thì nó những phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 1000+ mẫu tem vỡ bảo hành An Giang Bấm vào đây
Thông tin khi dựng   demo tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi tháo tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng với lực lượng nhân viên thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể luôn được in ấn với mầu sắc nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn of stick vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu mã tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bể ở An Giang  uy tín.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.