Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Phú Mỹ, Huyện Phú Tân, An Giang cạnh tranh nhất 45đ/chiếc

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành tại An Giang giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem chống giả của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành ở tại An Giang
Một vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán.
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in tem bể ta có thể in logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì những phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 1000+ mẫu tem nhãn mác giá rẻ Truy cập vào đây
Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể phổ biến với lực lượng nhân viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng màu sắc vô cùng đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem bảo hành giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành độ giòn của stick vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để làm stick chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỡ dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn decal bể ở An Giang  VIP.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.