Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại An Giang, In tem bảo hành, An Giang

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành ở An Giang giá tốt, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bể của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm của bạn  & tham khảo: In tem bể ở tại An Giang
Vài loại decal sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán.
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File in tem rách vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem nát giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà in tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm là tất cả decal thì đó hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +1000 mẫu tem vỡ dòn giá rẻ Nháy ở đây
Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi vừa làm xong xuôi mức độ giòn của mác chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất card visit phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể dùng vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm giấy decal ở tại An Giang  uy tín.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.