Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại An Nông, Huyện Tịnh Biên giá tốt nhất 210đ/chiếc

Chuyên nghiệp in ấn tem bể tại An Giang giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, thiết kế mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bể của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bể tại An Giang
Các loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… mục đích tránh mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán.
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi in tem vỡ tôi có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất là mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Rất nhiều mẫu tem bóng giá rẻ Bấm tại đây
Thông tin khi mà dựng   mẫu tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design mẫu
với các nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi mà lột stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là các quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được làm với sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện mức độ giòn of nhãn mác chưa được độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, các bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại decal chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với các mã tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn giấy decal vỡ ở tại An Giang  VIP.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.