Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 45đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem vỡ of cửa hàng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm of các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 83đồng/1 con tem ở tại Phú Yên
 

Những chất liệu được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn sẽ được làm bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File thiết kế in ấn tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã in tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in đấy là mọi giấy tráng keo thì mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ Click vào đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được làm mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi lột mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể rộng rãi cùng với đội hình nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các người dặt in mác khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in xong hết tất cả mức độ giòn of stick vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem rách) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để làm tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.