Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Phú Hòa, Huyện Thoại Sơn giá rẻ nhất 145đ/con

Chuyên sản xuất tem bảo hành ở An Giang giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, design demo không tính phí 100%, chuyển tận nơi
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem liêm phong của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bể tại An Giang
Những loại vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất trên vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm lé những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng.
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in tem vỡ chúng tôi có thể dập logo hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem bể dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in là hầu như tất cả decal thì đó các phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 100+ mẫu tem bạc An Giang Bấm vào đây
Thông tin khi thiết kế   demo tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú với đội hình cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là các quý khách kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn được làm cùng với mầu nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi độ dòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng ở tại An Giang  đẳng cấp.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.