Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Xã Bình Phú, Huyện Châu Phú, Tỉnh An Giang giá tốt nhất 115đ

Chuyên sản xuất tem bảo hành ở tại An Giang giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, thiết kế market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bể of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem vỡ ở An Giang
Một vài loại vật liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán.
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó mới thấy óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách như là: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đặng trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xem mẫu tem nhãn mác An Giang Bấm ở đây
Thông tin cần thiết khi dựng   market tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem nát được dựng market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng khó khăn khi mà tháo mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ nhiều với dàn cộng tác viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm decal vỡ ở An Giang  uy tín.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.