Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Hà Nam giá rẻ chỉ từ 105đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Tỉnh Hà Nam chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 56VND 1 cái tem ở tại Đà Nẵng
 

Vài chất liệu sử dụng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà in tem bảo hành chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in. Nếu giấy khi làm là các giấy decal thì nó những phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem nhãn mác Truy cập ở đây

Thông tin khi mà dựng   demo tem nát
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát rất nhiều cùng với lực lượng designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem bể luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.