Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 145đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, dựng mẫu free 100%, chuyển tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở Tỉnh Bến Tre chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem nát of doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 182VND/một cái tem ở Yên Bái
 

Những loại giấy được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in ấn từ loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích lé mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi làm tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design in tem rách vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo một khi làm tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in đấy là hầu như giấy tráng keo thì nó hầu hết phần thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn Click

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế demo
với nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể phong phú cùng đội hình designer design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được sản xuất với cùng màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Đối với in tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn of mác chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể in cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm namecard phải bảo hành sản phẩm thì chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ tại Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.