Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại An Giang, In tem bảo hành, An Giang

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành tại An Giang giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bể của xưởng Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bể ở An Giang
Một vài loại decal sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem rách loại dòn có thể được sản xuất bởi vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in thành thử ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Tham khảo thêm mẫu tem nát giá rẻ Truy cập tại đây
Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người đặt in kể cả mọi khách khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem nát được sản xuất với sắc màu cực đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in card visit cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành tại An Giang  VIP.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.