Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Thị xã Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 215đ/cái tem

Chuyên in tem rách ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, làm market free 100%, trả hàng tận nhà
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bể of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm của bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn sẽ được in ấn từ vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà sản xuất tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì nó mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in là mọi giấy thì nó những phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất được bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Bạc Liêu Click chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát rất nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bể được in cùng với màu sắc đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết độ dòn của mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem nát) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt in cardvisit cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực tốt với mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.