Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 135đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt, chất lượng tốt số một, tạo mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo đảm of dơn vị In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 35 đồng 1 con tem tại Quảng Nam

 

Những loại vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in bởi loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem nát ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File design làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi làm tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đấy là mọi giấy decal thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn phù hợp để in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem vỡ ở đây

Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem rách
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội hình designer design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với sắc màu rất đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể in được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ do chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, các bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn giấy decal VIP ở Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ba-ria-vung-tau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.