Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 100đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cao, thiết kế market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200VND 1 chiếc tem tại Sóc Trăng

 

Các chất liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… để chống các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà in tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là hầu như decal thì nó những phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đặng trên nhiều loại giấy đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  100+ mẫu tem nát Truy cập tại đây

Thông tin khi làm   demo tem rách
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm market
với nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi tháo stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể phong phú cùng với dàn nhân viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả những khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỡ được sản xuất với cùng mầu nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho in ấn stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm name card cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại decal loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/mau-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.