Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

In tem bể ở An Phú, Huyện Tịnh Biên, Tỉnh An Giang giá rẻ nhất 150đ/con tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành tại An Giang giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, dựng mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem nát of shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang
Những chất liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng loại giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem rách tôi có thể in logo hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File in ấn tem bể vector dùng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu giấy khi mà in là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 100+ mẫu tem bạc giá rẻ Truy cập tại đây
Thông tin khi thiết kế   mẫu tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát phong phú với dàn designer dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát được in ấn với sắc mầu đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì không thể sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem chống hàng giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn stem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt với những mã tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn giấy decal ở tại An Giang  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.