Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

In tem bể ở tại Phường Mỹ Quý, Thành phố Long Xuyên, An Giang giá hot nhất 130đ/con tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành ở An Giang giá rẻ nhất, chất lượng cao, thiết kế demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách
Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of Quý khách  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại An Giang
Những loại vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã in tem nát chúng ta có thể làm logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó mới hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem nát giả dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như decal thì đó những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 100+ mẫu tem rách giá rẻ Bấm tại đây
Thông tin khi mà design   demo tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được design market
với các nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ đa dạng với dàn kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng màu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in hoàn thiện mức độ giòn of mác vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt làm namecard cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn chất liệu loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao nhất với mã tem vỡ tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn giấy decal vỡ ở An Giang  tín nhiệm.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.