Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh An Giang giá rẻ chỉ từ 120đ/cái

Chuyên làm tem rách giá tốt, chất lượng cực tốt, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh An Giang chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem rách of doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of tất cả các bạn  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 91VND/1 cái tem ở tại Nghệ An
 

Một vài loại vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn có thể được in bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới thấy óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là những giấy thì tất cả phần xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn phù hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem bảo hành Click chuột vào đây

Thông tin khi làm   mẫu tem nát
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả mọi khách hàng khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn được in với mầu nice. Lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi vừa làm xong mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ dùng loại decal loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá 50đ, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-tuyen-quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.