Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

In tem bể ở Xã Lương An Trà, Tri Tôn cạnh tranh nhất 125đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể ở An Giang giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem đảm bảo of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm of Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bể ở tại An Giang
Vài chất liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn sẽ được làm bởi loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi là loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán.
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi sản xuất tem bể tôi có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đấy là các giấy có sẵn keo thì tất cả phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 1000+ mẫu tem rách giá rẻ Click chuột vào đây
Thông tin khi thiết kế   market tem nát

- Là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được in ấn cùng với mầu sắc nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in hoàn thành hết độ giòn của tem nhãn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem rách ở tại An Giang  tín nhiệm.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.