Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Quảng Ngãi giá rẻ chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem vỡ of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 35đ 1 cái tem ở tại Nam Định
 

Các loại vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File thiết kế in tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà in ấn là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem nát Click chuột

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem nát
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng khó khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng lực lượng designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với mầu rất đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những in tem bể giòn thì khi vừa in ấn hoàn tất độ dòn của mác chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in namecard cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại giấy chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt với mã tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, làm decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành siêu nét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.