Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Xã Tân Lập, Tịnh Biên cạnh tranh nhất 155đ/chiếc

Dịch vụ in ấn tem bể ở tại An Giang giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý để cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang
Vài loại decal sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được in ấn trên nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán.
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã in ấn tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì mới thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ là: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi in tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là những decal thì những phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dòn An Giang Bấm chỗ này
Thông tin khi mà làm   mẫu tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng đội ngũ designer design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt hàng khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mới làm hoàn thành hết mức độ giòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm stem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một với mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem vỏ trứng ở tại An Giang  uy tín.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.