Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Vĩnh An, Châu Thành, An Giang giá tốt nhất 120đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại An Giang giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem đảm bảo of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem vỡ ở An Giang
Một số chất liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in tem bể chúng tôi có thể in logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi in ấn là những giấy tráng keo thì đó hầu hết phần thừa of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đạt trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Tham khảo thêm mẫu tem niêm phong giá rẻ Bấm chỗ này
Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn tem thường bé, gọn dễ khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên design demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với mầu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem nát dòn thì khi mới làm hoàn thành hết mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ bị vỡ, đứt do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in giấy decal ở tại An Giang  uy tín.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.