Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem ở Xã Đại Đồng, Huyện Đại Lộc, Tỉnh Quảng Nam

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng số 1, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-bao-hanh-chat-luong-cao

 


 

Những chất liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm tem bể giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đặng trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 1000+ mẫu tem vỡ dòn ở đây

 Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem nát
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo mẫu
với nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên design demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là các quý khách phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem nát luôn được in ấn cùng với mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem bể dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn of nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem bể) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn and siêu giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất namecard phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mã tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in decal bể uy tín ở Hà Nội.

 Xem Báo giá in tem bảo hành tại đây !
Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.