Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

In tem bể ở tại Huyện Châu Thành, Tỉnh An Giang giá tốt nhất 130đ

Chuyên in ấn tem vỡ ở An Giang giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem vỡ ở tại An Giang
Vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng.
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì mới thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design in tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in ấn là tất cả giấy decal thì hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Kính mời xem mẫu tem bể An Giang Click chuột tại đây
Thông tin cần thiết khi mà tạo   market tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bể phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên design demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả các bạn phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được làm với màu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn của nhãn tem vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để sản xuất nhãn chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm cardvisit phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mẫu tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng in decal bể ở tại An Giang  uy tín.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.