Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

In tem bảo hành ở An Phú, An Phú, An Giang giá tốt nhất 160đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ ở tại An Giang giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem mủn of văn phòng Chúng tôi, để phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bể ở tại An Giang
Vài chất liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích lé các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem rách chúng ta có thể làm logo hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế in tem bể vector sử dụng các phần mềm tem nát ví dụ như: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy tráng keo thì đó các phần thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Xin mời xem mẫu tem nát An Giang Truy cập chỗ này
Thông tin cần thiết khi design   market tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là các bạn khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bảo hành được in với sắc màu rất đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với làm tem nát dòn thì khi mà mới làm hoàn tất mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất card visit phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với các mã tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể ở An Giang  đẳng cấp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.