Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 76đồng/1 con tem ở Hòa Bình

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bể of xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lai Châu giá chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Bình Phước

 


Một vài loại giấy được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm chặn các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in tem bể ta có thể in thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bể bạc 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất là tất cả giấy decal thì nó hầu hết phần tử thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in đạt bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều tem bao hanh Bấm

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem rách

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem rách được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi khách kể cả các khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem rách được sản xuất với mầu sắc nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết độ dòn of stick vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, bạn phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cực cao với các mẫu tem nát tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.