Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200VND 1 cái tem ở Cà Mau

Chuyên in tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, tạo mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, để hợp lý với hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 38VND 1 cái tem ở Quảng Nam

 


Những loại giấy dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được sản xuất bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem bể tôi có thể làm thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem bể ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đặng trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được tạo market
với nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in với cùng mầu sắc nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết độ giòn of mác chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt làm name card cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Nhà in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.