Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

In tem vỡ ở Phú Hòa, Huyện Thoại Sơn giá rẻ nhất 190đ/cái

Chuyên in tem bể ở An Giang giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem mủn của xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành ở An Giang
Những vật liệu được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ loại giòn sẽ được in ấn trên loại giấy rất đặc biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem vỏ trứng tôi có thể dập logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành thí dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi sản xuất tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là dùng thích hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xem mẫu tem mác giá rẻ Nháy vào đây
Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng với lực lượng designer làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả các quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với màu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi vừa in ấn xong hết mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm nhãn chống mở sản phẩm do tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ dùng chất liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức in tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng số 1 với mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỏ trứng ở An Giang  tín nhiệm.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.