Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

In tem bảo hành tại Long Bình, An Phú, An Giang giá tốt nhất 40đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành tại An Giang giá tốt nhất, chất lượng số 1, design demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem bóng bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem vỡ ở tại An Giang
Một vài chất liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán.
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem nát ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi làm đó là hầu như giấy decal thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn thích hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xem mẫu tem mác giá rẻ Click chuột chỗ này
Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi quý khách kể cả mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc nice. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi one thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn of nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt với những mẫu tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem nát ở tại An Giang  VIP.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.