Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên in ấn tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 135VND/1 chiếc tem ở Phú Yên

 


Các loại decal dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được làm trên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi in ấn tem nát ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem bể giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi in là hầu như tất cả giấy decal thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành tròn 10mm tại đây


Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc stem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng với đội ngũ designer dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa làm xong xuôi mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà in ấn mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in name card cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.