Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem bể giá chỉ từ 96VND/một con tem tại Sơn La

Chuyên in tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem nát of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 59 đồng một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Những loại vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn luôn được sản xuất trên nguyên liệu đặc biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích tránh mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi in ấn tem bảo hành ta có thể in logo hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể giả dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đặng trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bao hanh Click chuột

Thông tin khi dựng demo tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khi lột mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi với đội hình cộng tác viên design market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát được làm với sắc mầu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế, bạn phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.