Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

In tem vỡ ở tại Phú Thành, Huyện Phú Tân, An Giang cạnh tranh nhất 175đ/con tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành tại An Giang giá tốt, chất lượng số 1, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn
Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem bể tại An Giang
Các loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại giòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… để chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem rách giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi làm là hầu như giấy decal thì các phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Tham khảo thêm mẫu tem niêm phong giá rẻ Bấm chỗ này
Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem rách

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát phong phú cùng với đội ngũ designer thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những người đặt in kỹ tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn và siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt bởi do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm giấy decal vỡ ở An Giang  VIP.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.