Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

In tem vỡ tại Xã An Thạnh Trung, Chợ Mới giá hot nhất 155đ/con

Dịch vụ sản xuất tem bể ở An Giang giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà
Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ of shop Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang
Một số loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm bằng nguyên liệu đặc biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để chống những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán.
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã in ấn tem nát chúng ta có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Kính mời xem mẫu tem vỡ bảo hành giá rẻ Click tại đây
Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả những quý khách phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với mầu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất card cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ dùng vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt với các mẫu mã tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn decal vỡ ở tại An Giang  đẳng cấp.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.