Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

In tem vỡ tại Bình Thạnh Đông, Huyện Phú Tân, An Giang giá tốt nhất 95đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại An Giang giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, để hợp lý nhất với hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bể ở An Giang
Một số loại giấy sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn sẽ được in từ vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File in ấn tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem nát dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà làm đó là những giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn phù hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Vố số mẫu tem vỡ dòn An Giang Click vào đây
Thông tin khi mà dựng   mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ nhiều với đội hình cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là mọi bạn khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát luôn được in cùng với màu nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in tem bể giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện độ giòn of mác chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, khách hàng cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với các mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in decal bể ở An Giang  đẳng cấp.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.