Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

In tem bể ở Xã Văn Giáo, Tịnh Biên, An Giang giá hot nhất 205đ/con

Chuyên làm tem rách ở An Giang giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem mủn of shop In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm của mọi người  và tham khảo: In tem vỡ ở An Giang
Một số loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn luôn được in ấn trên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chặn mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán.
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã in ấn tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy decal thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Tham khảo thêm mẫu tem bể An Giang Nháy tại đây
Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi mà tháo tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng với đội ngũ designer tạo demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu cực đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa sản xuất xong mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem 3D) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in cardvisit phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với các mã tem vỡ thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in decal bể ở tại An Giang  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.