Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

In tem bể ở Xã Tân Hòa, Phú Tân, Tỉnh An Giang giá tốt nhất 135đ

Dịch vụ làm tem bể ở An Giang giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành ở An Giang
Vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được làm từ nguyên vật liệu riêng giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán.
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi in tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem nát như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy thì nó những phần dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn được trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỏ trứng An Giang Truy cập tại đây
Thông tin khi dựng   demo tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo demo
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với những in tem rách giòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn của nhãn mác chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt hàng in cardvisit phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem bảo hành dựng market chuyên nghiệp. Đơn vị in decal vỡ ở An Giang  tín nhiệm.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.