Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

In tem bảo hành tại Vĩnh Tế, Châu Đốc cạnh tranh nhất 60đ/chiếc tem

Chuyên in ấn tem rách ở tại An Giang giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bể của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành ở An Giang
Các vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bể loại dòn sẽ được in bằng nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán.
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giản dụ là: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là các giấy tráng keo thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất được trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 1000+ mẫu tem vỏ trứng giá rẻ Truy cập tại đây
Thông tin khi tạo   mẫu tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bể phong phú cùng lực lượng designer làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi khách kể cả những người đặt in kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được in ấn với màu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa làm xong xuôi mức độ giòn of stick chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mã tem bể design market rất chuyên nghiệp. Shop làm tem bể ở tại An Giang  VIP.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.