Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

In tem vỡ tại Tấn Mỹ, Huyện Chợ Mới giá hot nhất 200đ/chiếc

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành ở tại An Giang giá hạt rẻ, chất lượng số 1, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem mủn của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành ở An Giang
Vài loại nguyên vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được in ấn trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán.
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà in ấn tem rách ta có thể in ấn logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design in tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem rách giả dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là các giấy thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Còn rất nhiều mẫu tem vỏ trứng giá rẻ Click vào đây
Thông tin khi mà làm   demo tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú với dàn cộng tác viên dựng market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong độ dòn của stem chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem halogram) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với mã tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bể ở An Giang  tín nhiệm.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.