Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

In tem bảo hành tại Tịnh Biên (huyện lị), Huyện Tịnh Biên, Tỉnh An Giang cạnh tranh nhất 200đ/chiếc tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành ở tại An Giang giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu free 100%, trả hàng tận tay
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem vỡ ở An Giang
Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Vì là chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà in tem bể chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì mới thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi sản xuất tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi in là mọi giấy decal thì nó các phần xung quanh of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 1000+ mẫu tem bóng giá rẻ Click chuột ở đây
Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng đội ngũ designer dựng market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem rách được làm với cùng sắc màu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trường hợp in tem rách dòn thì khi mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn of mác chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem rách) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với những mẫu tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem rách ở tại An Giang  tín nhiệm.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.