Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

In tem bể tại Xã Phú Hiệp, Phú Tân, An Giang cạnh tranh nhất 185đ/chiếc tem

Chuyên nghiệp làm tem rách tại An Giang giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, làm demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn
Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem chống giả of công ty In Quang Trung, để phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành ở An Giang
Một vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được làm bằng vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán.
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File design sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm tem bảo hành ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem nát dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đôi khi in ấn tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như phần xung quanh của hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xin mời xem mẫu tem nhãn mác giá rẻ Click tại đây
Thông tin khi design   market tem bảo hành

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà phức tạp khi lột tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi bạn phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng màu sắc đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi mới sản xuất xong xuôi độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm nhãn mác chống mở hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in card visit cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể ở An Giang  VIP.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.